Cẩm nang tư duy

Nguyễn Tất Thịnh
Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia

Để rộng đường hơn nữa cho sự chia sẻ và kích thích mỗi chúng ta tư duy theo cách của mình tôi thấy cần đưa đến Bạn đọc 4 slides dưới đây – Tôi đã giành một thời gian rất dài để chiêm nghiệm, đúc kết làm cẩm nang hướng dẫn Tư duy của chính mình…( sẽ thường xuyên xuất hiện ở góc trên bên trái web chungta.com như một nguồn tham khảo cho việc hiểu kĩ thêm những điều tôi hay các tác giả / bạn đọc khác đã từng viết trong các bài )

CẨM NANG TƯ DUY

clip_image001

clip_image002

clip_image003

clip_image004

Gửi phản hồi

