Những câu nói của Billgates

Billgates là một con người đã rất thành công trên con đường đi của mình. Ông cung không phải không có những sai lầm nhưng tôi nghĩ ông ấy luôn biết cách hay tìm ra cách để được đi đúng hướng.
Con tàu Microsoft đã được ông lái đi rất đúng hướng, Trên thế giới này, không một ai có thể phủ nhận những thành quả của ông. Và chắc chắn cũng không ai có thể không giành một chỗ để ca tụng ông.
Và tôi là một trong số những người như thế, tôi khâm phục tài năng của ông. Các sản phẩm của ông luôn có những lỗ hổng nhưng trên thế giới vẫn có tới 95% máy tính dùng sản phẩm của ông. Rất nhiều người ca thán sản phẩm của ông là không tốt, tính bảo mật của sản phẩm không cao. Thế, làm sao mà họ lại biết sản phẩm của ông không tốt – Rất đơn giản là vì họ đã dùng sản phẩm của ông ít nhất một lần.
 
"Thành công là một giáo viên tồi. Nó ru ngủ những người thông minh với suy nghĩ rằng họ không thể thất bại" (The Road Ahead).
 
Chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu, nhưng tất cả các sản phẩm phần mềm bị lạc hậu quá nhanh. Có lẽ trong vài năm nữa, thời kỳ đen tối của chúng tôi sẽ đến. Chỉ có điều tôi không biết "vài" là bao lâu" (Forbes Greatest Business Stories of All Time, Daniel Gross, 1997).
 
Cũng giống như bất cứ ai dùng email, tôi cũng phải nhận hàng tấn thư rác mỗi ngày. Phần lớn trong số chúng đòi dạy tôi cách xóa nợ hoặc làm giàu nhanh chóng". (Wall Street Journal, tháng 6/2003).
 
Happy your life!

Gửi phản hồi

